6 cách để Tạo giao thông cho Blog của bạn
Sunday, June 26, 2011
Dù lý do của việc xây dựng một blog, nó là rất cần thiết là có tốt giao thông chuyển hướng đến nó để có một lượng lớn khán giả đọc blog của bạn. Dưới đây là một số cách miêu tả làm thế nào để tạo ra lưu lượng truy cập cho blog của bạn:
1. Khách đăng
Thay vì viết một blog và chờ đợi mọi người đến, nó là tốt hơn để tiếp cận khán giả mục tiêu và khách gửi bài là một cách rất tốt để làm điều này. Khách đăng ngụ ý đưa lên bài viết trên blog khác, vạch trần người và kỹ năng của mình bằng văn bản cho một đối tượng hoàn toàn khác nhau. Nếu nội dung là rất tốt bằng văn bản đó có thể thu hút nhiều người mới vào blog của bạn. Hơn nữa, kết ngược, đó là những cơ sở có được thứ hạng cao trong xếp hạng công cụ tìm kiếm, có thể đạt được trong tiến trình. Một người sẽ trở thành một nhà văn tốt hơn bằng cách viết cho người khác và trong quá trình có thể làm cho những người bạn mới và có được những tiếp xúc cần thiết.
2. SEO tiếp thị
tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) tượng trưng cho sự thúc đẩy của một trang web như vậy mà nó là thứ hạng cao ở các xếp hạng công cụ tìm kiếm. SEO kỹ thuật tiếp thị giúp các trang web hoặc các blog được xếp hạng cao trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm, để khi người sử dụng một cú đấm vào một từ khóa, các blog hay trang web, nếu có liên quan được đề cập trong vài trang đầu của các công cụ tìm kiếm. Giao thông để blog có thể được tạo ra bằng cách đặt các từ khóa có liên quan trong blog để khi tìm kiếm công cụ tìm kiếm cho nội dung về một chủ đề cụ thể, blog của bạn được tô đậm. SEO tiếp thị nhấn mạnh về kỹ thuật mà làm cho một blog được đánh giá cao không phải vì nó trả tiền các công cụ tìm kiếm để làm như vậy nhưng vì blog có nội dung liên quan.
3. Điều tiếp thị
Kỹ thuật này bao gồm việc viết các bài báo về một số chủ đề và đưa những bài viết này trên các trang web khác và blog miễn phí. Mục đích là làm cho độc giả biết về chuyên môn của bạn bằng văn bản về một chủ đề. Nội dung văn bản cũng có thể lái xe giao thông mới cho blog. Nếu viết về một chủ đề là một người sở trường, ông có thể thu hút độc giả của bài báo đầu tiên trình trên các thư mục phổ biến và sau đó chuyển hướng người đọc đến blog của mình.
Một bài viết tốt yêu cầu sử dụng đầy đủ các từ khoá và các kỹ thuật SEO tốt nhất để được chọn bởi các công cụ tìm kiếm.
4. Blog bình luận
Điều này nói đến bản chất xã hội và tương tác của các blog. Kể từ blog là một cách để tỏ bày về một vấn đề cụ thể, mở nó với ý kiến là một cách tốt làm cho nó tương tác. Một trang web tĩnh là một trong những nơi mà một người không thể đưa vào ý kiến của mình, thậm chí nếu ông không đồng ý với các thông tin trên trang web. Tuy nhiên với blog đó là khác nhau. Họ cần được tương tác và cho phép mọi người nói lên ý kiến của họ và đó là những gì blog bình luận nào. Các liên kết được lại phía sau bởi những người có ý kiến có thể là một nguồn tài nguyên cho việc tìm kiếm blog mới và các blogger nhiều hơn nữa.
5. Truyền thông xã hội
Một có thể làm tăng lưu lượng truy cập và lấy được lòng tin bằng cách đi theo cách truyền thông xã hội.Tương tác với khách hàng tiềm năng trên các trang web mạng xã hội là một cách tốt trở lại liên kết chúng với các blog của bạn. Bạn có thể cung cấp nội dung có liên quan tại các trang web để người đọc biết rằng một blogger cụ thể tồn tại và sẽ muốn đọc blog của bạn cho dù trong một khu vực thích hợp hoặc nói chung.
6. Thông cáo báo chí
Viết thông cáo báo chí về blog của bạn là một cách hay để chuyển hướng giao thông. Một mắt cũng hấp dẫn bằng văn bản thông cáo báo chí có thể tạo ra lưu lượng truy cập cao cho một trang web hoặc blog. Neo văn bản và từ khoá liên quan được đặt trong các thông cáo báo chí có thể cung cấp công cụ tìm kiếm thứ hạng cao. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các neo văn bản để đưa trở lại liên kết đến các blog của bạn. Bằng cách này bạn tạo ra lưu lượng truy cập nhiều hơn nữa.


Posted in:
5:18 PM
vchipict





0 nhận xét:
Post a Comment